Du lịch San Antonio tìm hiểu lịch sử nước Mỹ

Alamo
Vé máy bay đi San Antonio bạn sẽ đến với thành phố lịch sử của nước Mỹ Nơi đây có rất nhiều đêỉmthăm quan lịch sử và trên hết bạn hãy ghé thăm Alamo. Hơn 2,5 triệu người mỗi năm ghé thăm khu phức hợp 4,2 mẫu Anh được biết đến trên toàn thế giới như “The Alamo.” Trong hơn 300 năm, Alamo đã là một ngã tư đối với lịch sử Texas. Ở đây, thực dân Tây Ban Nha đầu tiên đã giữ, Mexico vũ trang độc lập của mình và thậm chí Confederacy đứng mặt đất của nó. Tuy nhiên, hầu hết đến xem chỗ một nhóm nhỏ những người dân Texas đã tổ chức ra cho mười ba ngày so với Tướng Antonio López de Santa Anna. Mặc dù Alamo giảm trong những giờ sáng sớm ngày 06 tháng ba 1836, cái chết của hậu vệ Alamo đã trở thành biểu tượng lòng dũng cảm và sự hy sinh vì sự nghiệp của Liberty.
Những ký ức của James Bowie, David Crockett, và William B. Travis như mạnh mẽ ngày nay như khi quân đội Texas dưới Sam Houston hét lên “Remember the Alamo!” vì nó được định tuyến Santa Anna trong trận San Jacinto trên 21 tháng tư năm 1836. Nằm trên Alamo Plaza tại trung tâm thành phố San Antonio, Texas, các nhà Alamo trưng bày trên mạng Texas và Lịch sử bang Texas. Du khách được chào đón để đi dạo qua các Alamo Gardens đẹp. Chỉ cần một khoảng cách ngắn từ River Walk, Alamo là một “phải xem” dành cho tất cả những ai đến với San Antonio.
AMC Rivercenter 11
Khi mua vé máy bay đi San Antonio đến đây bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội xem bộ phim nổi tiếng AMC Rivercenter 11. Trước khi bạn nhìn thấy Alamo, xem “Alamo … Giá của Tự do.” Những hình ảnh tinh thể rõ ràng và khổng lồ quấn quanh âm thanh của cảm giác mạnh IMAX trong một cách không có rạp chiếu phim bình thường có thể, và chúng tôi có màn hình lớn nhất ở Texas! Chúng tôi cũng tổ chức một màn hình IMAX 3D chơi nhạc mới nhất và phim tài liệu cho các trải nghiệm 3D lớn nhất.
Bảo Tàng Nghệ Thuật Tây Briscoe (Jack Guenther Pavilion)
Cuối cùng hãy cùng vé máy bay đi San Antonio giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines đến thăm bảo tàng mới nhất của San Antonio! Bảo tàng Nghệ thuật Briscoe phương Tây, có tên trong danh dự của Thống đốc Texas muộn, Dolph Briscoe, Jr. và vợ của ông, Janey Slaughter Briscoe, gìn giữ và giải thích nghệ thuật, lịch sử và văn hóa của miền Tây nước Mỹ thông qua triển lãm tham gia, chương trình giáo dục, và sự kiện công cộng phản ánh truyền thống phong phú của khu vực và di sản chung.
Nằm dọc theo San Antonio River Walk, khuôn viên của nó là bao gồm các phục hồi năm 1930 lịch sử nghệ thuật trang trí / neo cũ xây dựng Thư viện công cộng San Antonio cổ điển mà hiện là không gian bảo tàng với chín phòng trưng bày trên ba cấp độ. Điểm nổi bật bao gồm yên Pancho Villa, một diorama của Alamo, một xác thực Chuck Wagon, và tác phẩm của Frederic Remington và Xã hội Taos của Artists.The mới, ba câu chuyện Jack Guenther Pavilion, được thiết kế bởi công ty kiến trúc quốc gia công nhận Lake | Flato, máy chủ sự kiện riêng tư và các chương trình công cộng, cùng với ngoài trời McNutt Courtyard & Sculpture Garden.
Nhập học vào Bảo tàng là $ 10 cho người lớn, $ 8 cho người cao niên (65 tuổi), sinh viên và quân đội về hưu (với ID hợp lệ). TUYỂN SINH miễn phí cho trẻ em 12 và dưới, và cho hoạt động quân sự và thành viên gia đình của họ (lên đến bốn người).

Leave a comment