Vé máy bay đi Minsk hãng hàng không Etihad

Cầm vé máy bay đi Minsk giá rẻ trên tay bạn sẽ đến với một thành phố xinh đẹp. Trên thực tế nó là thủ đô của quốc gia, và cũng là thành phố lớn nhất tại Belarus. Minsk đã được đề cập trong biên niên sử đầu tiên vào năm 1067, và bây giờ ngày này được coi là ngày thành lập. Nếu bạn đến thăm Minsk bạn definetely nên xem : Troitskoye Predmestye (Trinity ngoại ô) – cẩn thận phục hồi giải quyết lần đầu trên bờ sông Svisloch; . The Square của Victory với Obelisk đến Thành phố Anh hùng Minsk Quốc gia Bảo tàng Nghệ thuật của Belarus – họ có một bộ sưu tập rất tốt ở đó. Bảo tàng Văn hóa Belarus ngày xưa rất thú vị. rất nhiều công viên tuyệt vời. Một trong số đó là Park Yanka Kupala với một đài phun nước tuyệt đẹp. Nhà thờ Chúa Thánh Thần, Nhà thờ St. Trinh Nữ Maria, “Giáo hội đỏ”, Nhà thờ Saint Peter và Saint Paul, Nhà thờ Holy Trinity – và tôi có nghĩa là kiến trúc mà là thực sự tuyệt vời . Nếu bạn có nhiều thời gian hơn ở Belarus, không lãng phí một cơ hội đến thăm lâu đài Mir gần làng Mir, Nesvizh lâu đài gần thị trấn Nesvizh. Những lâu đài được thêm vào danh sách Di sản thế giới UNESCO.
Chính thức được gọi là Opera học Quốc gia và Nhà hát Ballet của nước Cộng hòa Belarus, thường được gọi đơn giản là Nhà hát Bolshoi. Tất cả bắt đầu vào năm 1920, khi các nghệ sĩ độc tấu opera, dàn nhạc giao hưởng và hợp xướng và ballet đoàn kịch của Minsk kết hợp với nhau trong bộ phim Nhà hát Quốc gia. The Opera Quốc gia và Nhà hát Ballet chính thức khai trương vào năm 1933 tại Minsk, với một hiệu suất của Georges BizetCarmen opera, đưa thành phố trên bản đồ châu Âu của nghệ thuật biểu diễn. Màn trình diễn khác bao gồm năm Eugeny Onegin , The Queen of Spades , và The Red Poppy .
Với những ai đang cầm trong tay tấm vé máy bay đi Minsk thì đây là một địa điểm thăm quan không thể bỏ qua. Tòa nhà sử dụng ngày hôm nay trên Trinity Hill mở sáu năm sau, lịch sự của các kiến trúc sư nổi tiếng Belarus Iosif Grigorievich Langbard, người cũng được thiết kế nhiều tòa nhà importnat khác ở Minsk như tòa nhà chính phủ. Việc mở được đánh dấu bằng sự ra mắt của các Mihas Podgornyopera của nhà soạn nhạc Belarus Eugene Tsikotsky. Trong suốt sự tồn tại của nó, nhà hát đã tham gia tích cực trong việc nuôi dưỡng và phát huy tài năng Belarus quốc gia, cho dù đó là nhà soạn nhạc, biên đạo múa, hoặc biểu diễn.
Sau khi bị nhiễm phóng xạ và sự hỗn loạn hoàn toàn của chiến tranh thế giới II, các rạp chiếu phim cuối cùng đã được xây dựng lại và các nghệ sĩ của tổ chức trở lại thành phố. Công ty phát triển mạnh trong thời gian của Liên Xô, thường xuyên đi lưu diễn trên khắp Liên Xô. Là một phần của Liên minh, Belarus thích giao lưu văn hóa và nghệ thuật thường xuyên với các tổ chức từ khắp các vùng đất Đông. Trong khi thời kỳ cộng sản là chủ yếu dành cho việc phát triển các công trình hiện đại, kỷ niệm lịch sử Belarus và những lý tưởng của xã hội Liên Xô, thời kỳ hậu Xô đẩy các rạp chiếu vào ôm opera và ballet tiết mục quốc tế với màn trình diễn của các bài hát lãng mạn như Romeo và Juliet và The Nutcracker . Năm 1996, nhà hát được chia thành hai tổ chức độc lập của opera và ballet, chỉ để được đoàn tụ trong năm 2009 vào học Bolshoi Opera Quốc gia và Nhà hát Ballet mà tồn tại ngày nay. Công ty tiếp tục lưu diễn quốc tế, nhưng nơi tốt nhất để xem nhóm này của các nghệ sĩ tài năng, tất nhiên, tại Minsk.
Xem thêm: Mua vé máy bay đi Hy Lạp thăm quan đất nước thiên đường.

Leave a comment