NHững quán bar tuyệt vời nhất ở thành phố Detroit

Nếu bạn đang cầm trong tay tấm vé máy bay đi Detroit thì hãy tham khảo qua một số trong các quán bar phục vụ đồ uống lên bất hợp pháp trong thời kỳ cấm, trong khi những người khác thể hiện lịch sử phong phú và năm 1920 của mình sự tinh tế. Dù bằng cách nào, các đồ uống không còn ngoài vòng pháp luật, và đó là lý do đủ để ăn mừng. Cho dù khách đang tìm kiếm một thanh khiêm tốn thể thao, âm nhạc trực tiếp, hoặc một phòng chờ cocktail khoe khoang, các thanh này là ở trên cùng của danh sách của chúng tôi.
Cliff Bell
Cliff Bell là một bartender địa phương khi cấm đóng cửa kinh doanh của mình tại Detroit. Trong phản ứng, ông đã mở ra nhiều speakeasies và các câu lạc bộ âm nhạc trong thành phố trong suốt 14 năm tiếp theo. Đến năm 1935, giữa lúc cuộc Đại suy thoái, ông đã mở ra Cliff Bell mặc dù ông đã khuyên khác. Tuy nhiên, Cliff Bell đã trở thành một trong những quán bar nổi tiếng nhất trên Park Avenue, và với một cập nhật mới, nó vẫn còn là một-phải xem cho chuyến du ngoạn về đêm Detroit.The New York Times và nhiều ấn phẩm Detroit sẽ đồng ý rằng đó là câu lạc bộ jazz tốt nhất trong Detroit, và với chương trình có hồn chơi gần như mọi đêm, thật khó để không đồng ý.
Giờ mở cửa: Thứ Ba đến thứ Năm 4:00-12:00, Fri 16:00-01:00, Sat 17:00-01:30, Sun 11:00-10:00
Detroit Bar and Grill của Tommy
Bạn là một người đam mê những cuộc vui thâu đêm hãy cùng vé máy bay đi Detroit giá rẻ đến với quán Bar tuyệt vời này. Nghiêm cấm và sống sót của Tommy tại là một thanh dễ dàng đốm kể từ khi tòa nhà gạch có chữ “Bar and Grill” sơn trên mặt.Nhưng đó không phải luôn luôn là một lỗ tưới nước ở địa phương. Việc xây dựng ngày trở lại vào năm 1840 và từng là một hideaway Underground Railroad. Một số du khách thậm chí còn đủ may mắn để nhìn thấy tầng hầm của Tommy, nơi lịch sử hideaway này xảy ra. Bây giờ quầy bar phục vụ đồ uống và thực phẩm lên thanh tinh túy như toàn bộ cánh, bánh mì kẹp bánh quy cây, và tan chảy patty. xe buýt đưa đón miễn phí thậm chí còn được cung cấp để khách có thể tránh giao thông trong khi đi đến và đi từ các sự kiện thể thao.
Sugar House
Thực đơn rất nhiều thông tin mà thậm chí còn có một thuật ngữ trong trở lại cho khách hàng quen để tìm hiểu những gì “sự gian lận”, “Hi-Ball” hoặc “Akvavit” có thể có ý nghĩa. Danh sách thức uống là mở rộng, vì vậy hãy chuẩn bị mang một bộ kính đọc sách. Có hơn 100 tùy chọn cho whisky Mỹ và rằng thậm chí không đếm whisky quốc tế hoặc các tùy chọn rượu khác. Các Sugar House cũng làm cho rô riêng của họ, không ai trong số đó là hơn bốn giờ cũ khi khách uống cocktail của họ. Thanh có thể nằm trong một tòa nhà 100 tuổi trên đại lộ Michigan, nhưng đồ uống là tươi nhất trong thị trấn.
Nancy Whiskey
Bạn là người đam mê những hương vị rượu truyền thống, hãy mua vé máy bay đi Detroit đến với quán rượu Nancy. Nancy Whiskey đã được phục vụ rượu trong hơn 100 năm, là một trong những quán bar lâu đời nhất của Detroit. Sau khi sống sót cấm, phương châm của cơ sở đã trở thành “Đảng Cũ nhất của Detroit,” và nó đã tồn vào thế kỷ 21. Các thanh có một cái nhìn quán rượu đơn giản, với thức uống rẻ và nhạc sống vào mỗi cuối tuần. Hãy đến với thanh trên Whiskey thứ Tư với $ 3 Jamesons và $ 1 PBRs.
Oakland
Oakland bảo quản vibe cấm-kỷ nguyên của nó bằng cách giữ tên là “The Oakland: Nghệ thuật Công ty mới lạ” trên trang web của mình và ký tên trước mặt. Nhưng một khi khách bước vào bên trong, không có trò lừa bịp. Các Oakland xuất hiện rất nhiều giống như một thanh, trên thực tế, tuyệt tinh vi, đèn chùm cổ, ánh sáng lờ mờ, và không có quy định điện thoại di động, khiến cho du khách cảm thấy như họ đã bước trở lại vào năm 1920. Các Detroit Free Press đã coi The Oakland một trong những nơi lãng mạn nhất ở Michigan vì những lý do rất. Các chính sách của cửa đòi hỏi một chính sách chỗ ngồi có hạn, vì vậy hãy chắc chắn để đến sớm hoặc gọi điện trước.

Leave a comment