Những khách sạn tốt nhất ở Cairo

Tìm mua vé máy bay đi Cairo bạn sẻ đến với điểm thăm quan hồi giáo và Pharaon đáng kinh ngạc nhất trong Ai Cập , Cairo là một thành phố tuyệt đẹp cho người lãng mạn, kiến trúc tuyệt đẹp. Cairo là dành cho tất cả mọi người: từ sức mạnh thầm lặng của các kim tự tháp với sự huyên náo sôi động của chợ, có điều gì đó cho mọi khẩu vị. Điều này cũng có thể nói về phòng khách sạn của thành phố từ nhà ở cửa hàng nhỏ sang trọng, bạn sẽ tìm thấy một chỗ thích hợp cho bất cứ dịp nào, cho dù bạn đang ở trong thị trấn về kinh doanh hoặc cho một nơi nghỉ ngơi lãng mạn. Đọc để khám phá một số trong những nơi tốt nhất để ở lại Cairo.
Nile Ritz Karlton
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường nghỉ, The Ritz Nile Karlton khách sạn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nằm ở trung tâm thủ đô Cairo, giữa sông Nile và Quảng trường Tahrir, khách sạn cao cấp này là định nghĩa của sự sang trọng tinh tế và sang trọng. Được ca ngợi bởi những người như Frank Sinatra và thậm chí Elizabeth Taylor, Cleopatra của màn bạc, The Ritz Nile Karlton Hotel sẽ để lại cho bạn cảm giác giống như một ngôi sao điện ảnh với các liệu pháp spa mới mẻ của nó, hồ bơi riêng và studio tập thể dục. Các nhân viên khách sạn cũng sẽ chăm sóc để cung cấp mọi tiện nghi có thể trong mỗi phòng, như quan điểm đầy cảm hứng tốt của sông Nile hay bảo tàng từ mỗi phòng đơn hoặc bộ.
1113 Corniche El Nil St, Cairo, Ai Cập , 20 225 778 889
May Fair Hotel
Bạn sẽ tìm thấy May Fair Hotel ở quận Zamalek cao cấp Cairo, một trong những khu phố an toàn nhất và tích cực nhất trong thành phố. Được bao quanh bởi một số đại sứ quán, các trung tâm mua sắm, ngân hàng, khách sạn này cung cấp bốn mươi phòng vừa được cải tạo, các phòng và suite rộng rãi, trong đó kết hợp ảnh hưởng truyền thống của Ai Cập với một sắp xếp hợp lý, thẩm mỹ tối giản. Đây cũng là một lựa chọn rất giá hợp lý cho một vị trí thuận tiện như vậy. Thưởng thức bữa sáng miễn phí trên sân thượng đầy nắng của họ, sau đó đi ra ngoài cho một ngày vui mua sắm và khám phá khu phố sôi động.
9 Aziz Osman St, Cairo, Ai Cập , 20 227 357 315
Talisman Hotel de Charme
Talisman Hotel de Charme là một chiếc giường đơn cửa tầng và ăn sáng ở trung tâm thành phố Cairo. Trang hoàng trong đồ nội thất cổ, tranh vẽ Ai Cập và thảm Ba Tư làm bằng tay, Talisman tạo cảm giác trở lại thời Ai Cập cũ, và thêm vào môi trường cũ, trường học thư giãn này với một thư viện tư nhân, nơi khách có thể cuộn tròn và chôn mình trong sự thư thái. Mặc dù không có nhà hàng trong khách sạn, Talisman được bao quanh bởi một số nhà hàng địa phương rẻ tiền và quán bar, vì vậy bạn sẽ có vô số lựa chọn cho mình để thưởng thức ẩm thực và cuộc sống về đêm. Nơi đây cũng thực sự tuyệt vời cho những ai mới mua vé máy bay đi cairo đến đây lần đầu.
39 Talaat Harb St, Cairo, Ai Cập , 20 223 939 431
Khách sạn Osiris
Khách sạn Osiris là một khách sạn dành cho gia đình ấm cúng, nằm chỉ một km từ Old Town tại Cairo và thuận tiện dựa ngay bên ngoài nhà ga tàu điện ngầm. Khách sạn này cung cấp một số phòng rộng rãi và được trang bị tốt, với các tùy chọn cho phòng đơn, ba và gia đình nhỏ. Được trang trí ấm áp, chào đón các màu sắc và thiết kế cổ điển của Ai Cập, Osiris Hotel là một lựa chọn rất hợp lý cho tất cả các loại hình du lịch.
49 Rue Nobar, Cairo , Ai Cập
Đế biết thêm về những thông tin du lịch thế giới, bạn có thể truy cập vào địa chỉ của chúng tôi, chúc các bạn có môt chuyến du lịch tuyệt vời

One thought on “Những khách sạn tốt nhất ở Cairo

  1. Pingback: Du lịch Cairo lựa chọn cho những ai đam mê khám phá bí ẩn | Hành Trình Du Lịch

Leave a comment